Airline operations

Cảng HKQT Vinh: Tổ chức huấn luyện và nâng cao nghiệp vụ phục vụ hành khách

27/04/2017

Ngày 10/4/2017, Cảng HKQT Vinh phối hợp với Trung tâm đào tạo của Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) tổ chức khóa huấn luyện định kỳ và nâng cao nghiệp vụ phục vụ hành khách cho 18 học viên là cán bộ, nhân viên Tổ Phục vụ hành khách - Phòng Phục vụ bay - Cảng HKQT Vinh.

Tại khóa học, cùng với việc truyền đạt thêm lý thuyết, giảng viên còn đưa ra nhiều bài tập tình huống cụ thể và gợi ý cho học viên trao đổi, thảo luận về các tình huống một cách sôi nổi, thiết thực.

Đây cũng là dịp để các học viên trao đổi kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp, tránh sai sót, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại Cảng HKQT Vinh theo quy định tại Thông tư 36/TT-BGTVT.

Kết thúc khoá học 100% học viên đạt yêu cầu kiểm tra đánh giá chất lượng, góp phần nâng cao kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả hướng tới sự hài lòng của hành khách, thể hiện thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện và làm sâu sắc hơn phương châm văn hóa doanh nghiệp, văn hóa công sở theo phương châm “4 xin - 4 luôn” do Bộ Giao thông vận tải phát động.

Tin, ảnh: Mai Thu Thủy
Phòng Phục vụ bay - Cảng HKQT Vinh

 

Gallery

 

System airports

 

Future schedule